Series gồm 3 buổi học từ cơ bản đến nâng cao đã được tổ chức thành công tại hai đầu văn phòng NOVASKY phía Đông và phía Tây Hà Nội. Đây là một trong số những kỹ năng quan trọng, là hành trang thiết yếu dành cho chuyên viên môi giới thời đại công nghệ 4.0

Trong thời buổi công nghệ phát triển, khách hàng đã tìm đến cơ hội đầu tư bất động sản thông qua nhiều kênh khác nhau. Không còn là những trang đăng tin rao bán khô khan với những thông số, khách hàng cần được tiếp cận nhiều khía cạnh khác của dự án và hơn hết là chọn lựa được một người đồng hành trong suốt quá trình tìm hiểu, tư vấn. Khi độ tuổi của người có nhu cầu mua nhà đang ngày càng trẻ hóa, các kênh thông tin giải trí của tệp khách hàng tiềm năng này cũng được khai thác tối đa. Trong đó Tiktok, YouTube nổi lên là 2 kênh hàng đầu mang đến hiệu quả tương tác, truyền thông tin, góp phần cộng hưởng mạnh mẽ để tạo nên những deal giao dịch bất động sản thành công.

Là đại lý phân phối bất động sản nhiều năm trên thị trường, NOVASKY đã kịp thời nắm bắt xu thế, triển khai khóa học đào tạo kỹ năng “Phát triển và tối ưu kênh truyền thông Tiktok, YouTube”. Series gồm 3 buổi bao gồm: Cách tạo kênh, chọn nội dung và hướng dẫn quay cho từng kênh; Cách dựng video đa kênh trên ứng dụng Capcut; Tối ưu hoạt động kênh và triển khai quảng cáo trên kênh. Chủ đề các buổi học đều rất sát với thực tế nhu cầu, mang đến những hành trang kiến thức hữu ích cho gần 100 chuyên viên môi giới của NOVASKY. Sau khóa học, các thành viên đã có thể thực hành thành công và hứa hẹn sẽ tiếp cận được nhiều khách tiềm năng trong thời gian tới.

Với tinh thần “học nữa, học mãi”, mỗi chuyên viên của NOVASKY là những chiến binh tinh nhuệ và đa năng, đại lý dự kiến sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều khóa học miễn phí để nang cao chất lượng đội ngũ và gia tăng sức mạnh nội lực của doanh nghiệp.